Thực hiện kế hoạch năm học 2016-2017 Trường THPT Tây Tiền Hải về các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 55 năm thành lập Trường. Ban văn nghệ Đoàn trường xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình hội diễn trong đêm giao lưu văn nghệ với những nội dung sau:
I. Mục đích:
– Hội diễn đêm giao lưu văn nghệ nhằm tạo nên không khí thi đua sôi nổi hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 55 năm thành lập trường.
– Tạo sân chơi bổ ích, nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện tốt các phong trào của nhà trường.
– Hội diễn văn nghệ trong đêm giao lưu góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.
– Tạo ra một sân chơi vui vẻ, có ý nghĩa và hướng tuổi trể nhà trường tham gia vào các hoạt động lành mạnh, tạo cơ hội cho các Đoàn viên thanh niên khẳng định được khả năng, năng khiếu của bản thân.
II. Yêu cầu:
– Hội diến văn nghệ trong đêm giao lưu phải tạo ra được phong trào thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường.
– Đảm bảo công tác tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, có chất lượng trong đêm giao lưu văn nghệ và chương trình kỷ niệm 55 năm thành lập trường.
III. KẾ HOẠCH CỤ THỂ
I. Chủ đề: “ Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 – Kỷ niệm 55 năm thành lập trường ”
II. Quy mô – Thời gian – Địa điểm – Đối tượng
1. Quy mô tổ chức
Khoảng 20 tiết mục trong đêm giao lưu 19/11 và 4 tiết mục buổi sáng Lễ kỷ niệm 20/11.
2. Thời gian – Địa điểm.
* Thời gian tổ chức:
– Thời gian sơ duyệt vào sáng ngày 06/11/2016 (duyệt các tiết mục của học sinh và Chi đoàn GV đã đăng kí)
– Chạy toàn bộ chương trình vào sáng 13/11/2016. (Cả học sinh, Giáo viên, khách mời)
– Thời gian biểu diễn : Tối ngày 19/11/2016 (Từ 7h30 đến 9h30’)
Sáng ngày 20/11/2016 (từ 7h30 đến 8h00)
– Địa điểm: Sân khấu ngoài trời
3. Đối tượng tham gia
– Các Thầy Cô giáo và học sinh đang theo học tại trường, các cựu học sinh.
III. Nội dung, chủ đề và hình thức cụ thể:
1. Nội dung:
– Ca ngợi Đảng, Bác Hồ và quê hương đất nước, ca ngợi mái trường, Thầy Cô giáo và bạn bè, những tiết mục có nội dung phù hợp.
2. Thể loại: Dân ca và các thể loại khác.
3. Hình thức biểu diễn:
– Gồm hát đơn ca, song ca, tốp ca
– Hát, múa phụ họa.
– Múa trên nền nhạc không lời hoặc có lời, nhảy
+ Ban tổ chức sẽ sắp xếp thứ tự tham gia xen kẽ.
– Trong qua trình tham gia hội diễn để chương trình được diễn ra liên tục không bị gián đoạn các lớp được lựa chon theo dõi thứ tự biểu diễn để thực hiện.
4. Hình thức cụ thể
– MC chương trình: Dự kiến Hạnh Mỹ (hs cũ nhà trường) và thầy Hoàng Hà.
– Tối 19/11. – Khai mạc đêm giao lưu (đ/c Vương phát biểu khai mạc)
– 2 tiết mục tốp ca (Giáo viên nhà trường kết hợp giáo sinh)
– Xen kẽ các tiết mục giao lưu giữa học sinh đang học và cựu học sinh.
Chú ý: Tổng tiết mục tham gia biểu diễn là 20
– Sáng 20/11.
– Mở đầu là màn trống hội tưng bừng hoành tráng
– Xen kẽ 2 tiết mục hay nhất được chọn từ đêm giao lưu và 2 tiết mục hs cũ (mời)
IV. Tổ chức thực hiện:
1. Thành lập Ban tổ chức và phân công nhiệm vụ gồm các đ/c sau:
Ban tổ chức, Ban giám khảo:
1. Đ/c Phạm Việt Cường – Trưởng Tiểu ban Vn: Xây dựng kế hoạch và tổ chức
2. Đ/c Hoàng Văn Hà – Phó Ban: Liên hệ với cựu học sinh và Phòng Văn hóa huyện Tiền Hải (ds do đ/c Ban thường vụ đoàn cung cấp)- Giám khảo
3. Đ/c Tạ Thị Sim – UV – Thư ký – lên danh sách các tiết mục sơ duyệt, Giám khảo
4. Đ/c Đoàn Văn Đại – UV – Tuyên truyền, đưa thông tin lên Web
5. Đ/c Tô Mạnh Hà – UV: Quán triệt các tiết mục sơ duyệt, chạy chương trình, loa máy.
6. Đ/c Doãn Văn Huấn – UV – Giám khảo
7. Đ/c Tô Thị Hồng Hạnh – UV – phụ trách Hậu cần
8. Đ/c Phạm Thị Ngọc Mai – UV – Trưởng ban Giáo khảo – làm phiếu chấm điểm sơ duyệt và thông báo những tiết mục được duyệt.
9. Đ/c Vũ Văn Trịnh – UV – Giám khảo
10.Đ/c Đặng Ngọc Thắng – Cố Vấn, Giám khảo